วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วันไหว้ครู

                     เมื่อไปโรงเรียนครั้งแรกเราเจอครูอนุบาลแสนใจดีเอาใจใส่ให้ความอบอุ่นไม่ต่างจากพ่อแม่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ครูก็ทุ่มเทสอนทั้งความรู้และทักษะชีวิตทำให้วัยอนุบาลของฉันช่างน่าจดจำ พอขึ้นประถมหากเราเจ็บป่วยมาโรงเรียนไม่ได้ ครูก็เป็นห่วง ดูแล ให้เราผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จนในชั้นมัธยมครูให้ความรู้ที่ลึกซึ้งกว้างไกลมากขึ้น สอนให้เราเป็นตัวของตัวเอง ในทุกช่วงของการเจริญเติบโตครูทุกท่านต่างเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เราค้นพบตัวเองและรู้ว่าต้องการอะไรในอนาคต
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น